Monday, July 2, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่15

ตอนที่15 เขี้ยวพิษใกล้เข้ามา ตราที่สองถูกรายล้อมด้วยความพิศวง

              พวกโคกะเดินทางอยู่ในป่า เอเรียเริ่มหมดแรง ฮารุโตะก็ปรากฏตัวขึ้นบนกิ่งไม้เหนือพวกโคกะบอกว่ามีหมู่บ้านอยู่ข้างหน้า โซมะจึงโวยว่าฮารุโตะผลุบๆโผล่ๆ แล้วว่าฮารุโตะจะยังอยู่กับพวกเขาสักพักใช่ไหมเพราะพวกเขาจะเข้าไปในตราแห่งปฐพีไม่ได้ถ้าไม่มีฮารุโตะ ฮารุโตะก็ตอบว่ามีบางอย่างกวนใจอยู่ให้ล่วงหน้าไปก่อนแล้วหายตัวไปอีก พร้อมเสียงทิ้งท้ายว่าพวกโคกะมีแขกตามมา
เมื่อพวกโคกะหันไปจึงพบว่าเป็นไฮดร้า อิจิ เขาว่าเขาไม่เชื่อเรื่องที่พวกโคกะลักพาตัวอาเธน่า โคกะสงสัยว่าอิจิรอดมาได้ยังไง อิจิจึงคลายข้อสงสัยว่าเพราะ.........เขาอยู่ในห้องน้ำ พอเกิดเรื่องก็ซ่อนตัวจนสมุนมาร์สจากไปแล้วจึงหนีมา ต่อมาอิชิและพวกโคกะก็ไปร้านอาหารกัน แต่อาหารกลับยกมาเพียงน้อยนิด เด็กเสิร์ฟอธิบายว่าเพราะผืนดินแห้งแล้งหมด พวกโคกะจึงรู้ว่าเป็นเพราะแกนแห่งปฐพี(ขอใช้คำว่าแกนแทน) พวกโคกะจึงมุ่งหน้าไปที่แกนแห่งปฐพี
ส่วนที่แกนแห่งปฐพี่ สมุนของมาร์สกำลังสร้างสมุนโกเลมหินอยู่และมีสมุนมาแจ้งว่าพวกโคกะมาแล้ว
และแล้วพวกโคกะก็เดินทางมาถึงแกนแห่งปฐพี่ เมื่อมาถึงผืนดินก็สั่นไหว แล้วมีโกเลมหินปรากฏตัวขึ้นมา พวกโคกะสงสัยว่าพวกมันคืออะไร อิชิก็อธิบายว่าพวกมันคือโกเลมที่ถูกบังคับโดยคอสโมจากที่อื่น ขณะที่พวกโคกะสงสัยว่าอิชิรู้ได้อย่างไร
ยูนะและโซมะก็ถูกอิชิโจมตีจนล้มลงแล้วอิชิก็บอกว่าสถานที่นี้ไม่มีแกนแห่งปฐพีหรอก ที่นี่มีไว้หลอกเท่านั้นแกนนั้นอยู่ที่อื่นแล้วอิชิก็สวมครอธแต่กลับไม่ใช่บรอนซ์ ครอธแต่เป็นซิลเวอร์ครอธแล้ว
ยูนะและโซมะพยายามสู้กับโกเลมแต่พวกมันมีมากไปจนทั้ง 2 ถูกปิดล้อม ยูนะและโซมะรู้สึกไม่สบายเพราะถูกพิษของอิชิ อีกทั้งโกเลมก็ถูกควบคุมโดยซิลเวอร์เซนต์อีกคนถึงทำลายไปก็ไม่มีประโยชน์ อิชิสารภาพว่าเป็นพวกมาร์สเพื่อซิลเวอร์ครอธ
โคกะเข้าสู้กับอิชิ โดยโคกะสามารถทำลายกรงเล็บได้สำเร็จ โคกะจึงตามเข้าไปซ้ำทันทีแต่กลับเป็นแผนของอิชิ กรงเล็บของอิชิงอกขึ้นมาใหม่แล้วโจมตีโดนโคกะเต็มๆ อิชิกระโดดเตะเข้าใส่ โคกะตั้งใจจะบล๊อคแล้วโจมตีกลับเพราะสิ่งที่ต้องระวังคือกรงเล็บที่มือเท่านั้นแต่เมื่อบล๊อคลูกเตะกลับถูกเขี้ยวที่งอกจากขาแทงเข้าที่ท้อง แล้วอิชิจึงบอกว่าเขี้ยวสามารถงอกจากจุดใดก็ได้
โคกะยังไม่ยอมแพ้ใช้หมัดลำแสงต่อยเข้าที่ท้องอิชิแต่ก็ถูกเขี้ยวสกัดไว้อีก โคกะสงสัยว่าอิชิแข็งแกร่งขนาดนี้ทำไมรับใช้มาร์ส อิชิจึงสารภาพว่าเพราะเขาอยากแข็งแกร่งกว่าเดิม แข็งแกร่งเหมือนพวกเซย่า แล้วอิชิก็จะจัดการพวกโคกะ
ด้านฮารุโตะที่แยกตัวไปเพราะคิดว่ามีกับดักแน่ก็ใช้ธาตุปฐพีจนรู้สึกถึงที่อยู่ของแกนปฐพีจึงพาตัวเอเรียไป จริงๆแล้วแกนอยู่ใต้ดินนี่เอง ฮารุโตะสวมครอธแล้วทะลุดินลงไป เมื่อซิลเวอร์เซนต์ที่เฝ้าอยู่ถูกรบกวนความสนุกในการสร้างสรรค์การสร้างควบคุมโกเลมจึงหมดอารมณ์แล้วจากไป ฮารุโตะกับเอเรียจึงทำลายแกนปฐพีได้อย่างสบาย
เมื่อโกเลมไร้คนควบคุมจึงสลายไป โคกะต้องการสู้กับอิชิตัวต่อตัว อิชิโจมตีด้วยท่าไม้ตาย Hydrus Thousand Paralyze ส่วนโคกะใช้หมัดดาวตก ผลคืออิชิพ่ายหมดรูป เมื่อแกนแห่งปฐพีถูกทำลายต้นไม้ก็สามารถขึ้นได้เหมือนเดิม

อ่าน Saint Seiya Omega ตอนที่16


No comments:

Post a Comment