Tuesday, July 31, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่16

ตอนที่16 ภายใต้ดวงดาวแห่งโชคชะตา เส้นทางแห่งเซนต์

พวกโคกะยังคงเดินทางในป่าเอเรียทำท่าจะหมดแรงเพราะเดินทางมาไกลและใช้พลังไปในการทำลายแกนถึง2แกนแล้ว โซมะเรียกให้ทุกคนมาดูทะเล เอเรียบอกว่าแกนอันต่อไปอยู่ถัดจากทะเลไป
ระหว่างที่คุยกันก็มีสมุนมาร์สโผล่มาจากพื้น โคกะกับโซมะเตรียมสู้แต่ยูนะบอกให้คิดถึงเอเรียด้วย ทั้งหมดจึงรีบวิ่งหนีจนสมุนมาร์สถึงกับงงที่พวกโคกะไม่สู้ ฮารุโตะโผล่มาบอกให้พวกโคกะตามเขาไป ระว่างวิ่งยูนะทำกระเป๋าเงินตก ฮารุโตะพาพวกโคกะพรางตัวกับหินผาทำให้สมุนมาร์สวิ่งผ่านไป
และแล้วพวกโคกะก็มาถึงเมืองท่าที่มีผู้คนและรถรามากมายจนโคกะตกตะลึงเพราะอยู่แต่ที่เกาะมาตลอด พอพวกโคกะมาถึงท่าเรือและต้องจ่ายค่าโดยสาร ยูนะก็พึ่งพบว่ากระเป๋าเงินไม่อยู่ซะแล้ว
 ขณะที่พวกโคกะกำลังคิดว่าจะหาเรือยังไงดีก็มีคนแก่บอกว่ามีเรือแต่ถ้าจะโดยสารก็ต้องช่วยแกก่อน โดยให้พวกโคกะไปทำงาน part-time ที่โรงแรม โคกะเป็นคนล้างจาน โซมะไปเป็นเด็กเสิร์ฟ(ทำได้ดีผิดกับโคกะ) ยูนะไปซักผ้าปูที่นอน ฮารุโตะไปเช็ดกระจก
โคกะทำจานแตกไม่หยุดซะทีเอเรียเลยมาช่วย ด้านโซมะมัวแต่หลีสาวจนไม่รับออเดอร์ลูกค้าผู้ช่ายจนลูกค้าโมโห เจ้าของต้องมาขอโทษ ระหว่างขอโทษเอเรียก็ทำจานแตกบ้างแต่แตกทั้งกองยิ่งกว่าโคกะซะอีก ยูนะซึ่งคิดว่าบิดผ้าทีละผืนเสียเวลาจึงสวมครอธที่แขนเรียกลมมาช่วยบิดผ้าแต่แรงเกินจนผ้าหลุดรุ่ยเป็นชิ้นๆ ฮารุโตะก็โผล่ไปเช็ดกระจกที่ห้องลูกค้าจนลูกค้าตกใจวิ่งหนีตามๆกัน
เจ้าของเห็นว่าพวกโคกะทำให้ทุกอย่างวุ่นวายกว่าเดิมจึงจะไล่ออกแต่โซมะขอโอกาสอีกครั้งจะสร้างความบันเทิงให้ลูกค้า โดยโซมะใช้ไฟจากครอธทำอาหาร
ลูกค้าชอบมาก ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปได้ดีจนลูกค้าชิมแล้วมันเผ็ดมากเกิน ทั้งหมดจึงถูกไล่ออกในที่สุด
แล้วสมุนมาร์สก็ตามมาถึง พวกโคกะพยายามสู้ไม่ให้คนได้รับอันตราย สู้ไปป้องกันคนไปจึงเสียเปรียบและถูกโจมตีจนบาดเจ็บ
พวกโคกะฮึดสู้ใช้ท่าไม้ตายพร้อมกันจะพวกสมุนมาร์สกระเด็นตกทะเลกันไป
หลังจัดการสมุนมาร์สได้ พวกโคกะก็ได้รับการปรบมือจากผู้คน คนแก่เจ้าของโรงแรมก็เข้ามาชมว่าเป็นการแสดงที่ดีมาก โซมะได้ทีเลยว่าอย่างนี้คงเป็นการโฆษณาโรงแรมอย่างดีอย่างนี้ต้องให้รางวัลกันหน่อย เจ้าของโรงแรมเลยขับเรือไปส่งแล้วว่ายินดีต้อนรับพวกโคกะเสมอ

อ่าน Saint Seiya Omega ตอนที่17

No comments:

Post a Comment