Monday, June 18, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่ 13

ตอนที่ 13 ข้อความจากเซย่า ข้าขอฝากอาเธน่าไว้กับเจ้า

อีเดนจ้องมองไปที่หอบาเบลขณะนั้นมาร์สก็ได้ปรากฏตัวขึ้นข้างหลังแล้วถามว่ามีสิ่งใดกวนใจอีเดนหรือ? อีเดนจึงตอบทันทีว่าไม่มี แล้วมาร์สจึงกล่าวต่อไปว่าวิหารใหม่ทั้ง12 ซึ่งแสดงถึงแซงทัวรี่ใหม่จะถูกปกครองโดยข้าและเจ้า อีเดนจึงตอบไปว่าจะพยายามเต็มที่เพื่อท่านพ่อ มาร์สจึงเดินจากไปและบอกต่อซอนย่าซึ่งยืนอยู่ที่นั้นด้วยว่าฝากที่เหลือแก่เจ้า
ขณะเดียวกันพวกโคกะก็เดินทางมาถึงหมู่บ้านกลางทะเลทราย และเดินตลาดกัน
ทันใดนั้นเองก็มีพายุทรายพัดผ่านหมู่บ้านและพวกโคกะไป เอเรียวิ่งไปตามทางที่ลมพัดไปและเห็นลำแสงสีเขียวพุ่งขึ้นฟ้า จึงกล่าวว่ามันดูดคอสโมแถวนี้ไปจนคอสโมเริ่มเบาบาง หากเป็นเช่นนี้แถวนี้ก็จะเกิดหายนะขึ้น โคกะจึงจะไปจัดการทำลายซะ
ด้านอีเดนกำลังฝึกฝีมือกับโกลเซนต์ราศีสิงห์ โดยอีเดนทนรับหมัดของเขา 100 หมัดได้สำเร็จ อีเดนโกรธมากที่พวกโคกะเอาตัวเอเรียไปได้
มีการตัดฉากให้ดูซาโอริที่ถูกตรึงไว้กับต้นไม่สีดำ คอสโมแห่งแสงค่อยๆถูกดูดออกไป
และแล้วพวกโคกะก็มาถึงตราแห่งลม โคกะลองกระโดดเข้าไปแต่ก็โดนพัดกระเด็นออกมา
ยูนะสวมครอธแล้วใช้ท่า Divine Tornado เปิดช่องว่างแล้ววิ่งเข้าไป โคกะให้โซมะดูแลเอเรียแล้วตามยูนะไป
ยูนะพยายามทำลายแกนกลางแต่ไม่สำเร็จ และแล้วก็มีสมุนมาร์สบอกว่าแม้โกลเซนต์ก็ไม่สามารถทำลายได้
โคกะตามมาพบยูนะนอนไม่ได้สติที่พื้นและมีคนอยู่ เขาคือมัสคา ซิลเวอร์เซนต์แห่งกลุ่มดาวแมลงวัน
โคกะสวมครอธแล้วพุ่งเข้าใส่แต่มัสคาพ่นควันสีแดงใส่เป็นท่าชื่อไวรัสทราย ทำให้เรี่ยวแรงโคกะหายไปหมด แม้จะหมดแรงโคกะก็ยังพยายามโจมตี โคกะจึงถูกโจมตีใส่อย่างหนัก
ด้านนอกฮารุโตะก็ตามมาบอกว่าข้างในมีซิลเวอร์เซนต์ที่ใช้ไวรัสโจมตี โซมะกระวนกระวายอย่างหนักแต่ไม่รู้จะเข้าไปช่วยได้อย่างไร ส่วนโคกะที่กำลังจะถูกจัดการก็ได้ยูนะช่วยไว้แต่ยูนะก็โดนโจมตีจนสลบเช่นกัน
ฮารุโตะใช้ว่าวพาพวกโซมะกับเอเรียลอยตามลมจนเข้ามาได้และพบว่าโคกะกำลังเผาผลาสคอสโมเพื่อป้องกันการโจมตีของมัสคาและใช้หมัดดาวตกจัดการได้ในที่สุด
เอเรียกล่าวกับยูนะว่าขอยืมคอสโมสักหน่อยเพื่อจัดการกับตราแห่งลม แล้วทั้งสองก็ยื่นมือไปยังแกนของเครื่อง ส่งคอสโมเข้าไปจนเครื่องพังในที่สุด
เมื่อพายุหายไปก็ปรากฏภาพเซย่าบนท้องฟ้าฝากให้พวกโคกะปกป้องซาโอริและทำลายมาร์ส และให้ทุกคนไปตามเส้นทางแห่งแสง แล้วเซย่าก็หายไป
ด้านมาร์สกล่าวกับผู้หญิงซึ่งมองภาพเซย่าผ่านลูกแก้วว่าแสงสุดท้ายของเซย่าได้หายไปจากโลกนี้แล้ว เรียกหญิงสาวว่ามีเดีย แม่มดศักสิทธิ์ และว่านี่เป็นการเริ่มต้นของโลกใหม่ โลกแห่งความมืดที่มาร์สจะปกครอง
ด้านยูนะเก็บสิ่งซึ่งเอเรียเรียกว่าคริสตัลของคอสโมลม มันจะเป็นพลังใหม่ในอนาคตให้เซนต์แห่งลม


อ่าน Saint Seiya Omega ตอนที่14

No comments:

Post a Comment