Sunday, June 10, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่11

ตอนที่11 ปกป้องเอเรีย การโจมตีจากผู้ติดตามนามซอนย่า

ยูนะพาเอเรียหนีมาแล้วรู้สึกถึงแรงลมจากการระเบิดจึงหันกลับไปดูแล้วพบว่ามีการระเบิดอย่างรุนแรงที่หอบาเบล เอเรียทำท่าจะกลับไปดูแต่ยูนะก็ดึงไว้(อีกแล้ว) และบอกให้หนีต่อไปเพื่อพวกโคกะที่ต้องการให้เอเรียหนี
ด้านมาร์ส ดูเหมือนจะไม่บาดเจ็บจากการโจมตีของเซย่าเลย มาร์สกล่าวว่าแสงสว่างจะสว่างยิ่งขึ้นเมื่อถูกทำร้ายโดยความมืด(นี่น่าจะเป็นสาเหตุที่มาร์สใช้ความมืดทำร้ายเอเรีย) แล้วเบื้องหน้ามาร์สก็มีหญิงคนหนึ่งยืนอยู่ มิคีนเสนอจะตามไปเอาตัวเอเรียกลับมาแต่มาร์สกลับอยากให้มิคีนอยู่ปกป้องหอบาเบล แล้วให้มิคีนไปตามตัวบุตรสาวของมาร์สนามซอนย่า
Johan the crow
Lady Sonya
Miguel the Hound
ยูนะกับเอเรียหนีไปจนถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เอเรียมองลูกหมาอย่างสนใจเพราะถูกขังไว้ตลอดจนไม่เคยเห็น อีกด้านนักรบมาร์สอีกคนก็ปรากฏขึ้นและแจ้งนามว่าโจฮัน ซิลเวอร์เซนต์แห่งหมู่ดาวอีกามาตามการเรียกตัวแล้ว และแล้วก็มีอีกคนมาตามการเรียกตัวเช่นกันเป็นเซนต์แห่งหมู่ดาวสุนัขไล่เนื้อนามมิกูเอล เบื้องหน้าทั้งสองคือซอนย่าแห่งหมู่ดาวแตน

โซม่าซึ่งได้รับบาดเจ็บฟื้นขึ้นมาและตัดสินใจเดินทางไปจุดนัดพบ ยูนะกับเอเรียนอนในโรงนาแห่งหนึ่งส่วนพวกของซอนย่าก็ตามมาถึงหมู่บ้านแต่ยังไม่รู้ว่าทั้ง2อยู่ไหน

เช้ามาทั้ง2 เดินในหมู่บ้านและเข้าไปในโบสถ์ มิกูเอลได้กลิ่นของทั้ง2 ยูนะก็รู้สึกถึงคอสโมของผู้ตามล่าเช่นกันจึงรีบเอาเอเรียไปซ่อน แล้วสวมครอธออกมาแต่ถูกซอนย่าและพวกล้อมไว้

ซอนย่าขอสู้กับยูนะตัวต่อตัว ยูนะพยายามสู้ด้วยแต่ไม่สามารถสู้ได้เลย ขณะที่จะกำจัดยูนะก็มีสมุนมาร์สมาแจ้งให้ซอนย่ากลับไปหามาร์สเพราะมาร์สจะมีการปราศรัยต่อเหล่าเซนต์ ซอนย่าจึงปล่อยให้ซิลเวอร์เซนต์ทั้ง2จัดการแทน ขณะเดินไปนั้นเองโซมะก็ตะโกนห้ามซอนย่าไม่ให้ไปด้วยว่าโซม่าจำได้ว่าซอนย่าคือผู้ฆ่าพ่อของเขา แล้วโซมะก็พุ่งเข้าใส่ซอนย่าแต่ก็ถูกขวางไว้โดยซิลเวอร์เซนต์
 โซมะโกรธมากที่ทั้ง2ขวางเขาไว้แล้วต่อว่าว่าทำไมถึงปกป้องพวกที่ฆ่าพ่อของเขาซึ่งเป็นซิลเวอร์เซนต์เช่นทั้ง2 แต่ทั้ง2 กลับหาว่าพวกโซมะเป็นพวกทรยศ แม้มาร์สกับลูกสาวจะไม่ใช่เซนต์แต่ขณะที่ตำแหน่งโกลเซนต์ส่วนใหญ่จะว่าง การที่จะปกป้องโลกจำเป็นต้องใช้พลังของพวกเขา หากพวกมาร์สตั้งใจจะปกป้องอาเธน่า ก็ถือว่าเป็นพวกเดียวกัน ยูนะกับโซมะเห็นว่าคงคุยกันไม่รู้เรื่องจึงจะสู้ โจฮันจึงให้มิกูเอลหลบไป เขาจะสู้คนเดียว

ทั้ง2เข้ารุมโจฮันแต่ทุกการโจมตีก็ถูกปัดทิ้งได้หมดแล้วถูกโจฮันโจมตีจนบาดเจ็บ เห็นถึงความต่างชั้นอย่างชัดเจน โซมะที่ไม่ยอมแพ้ใช้ท่าไม้ตายโจมตีใส่แต่ก็ถูกปัดทิ้งอย่างง่ายดายแถมถูกโจมตีกลับอย่างรุนแรง โจฮันเห็นยูนะไม่ยอมแพ้จึงซัดพายุหมุนเข้าใส่แต่โคกะก็มาช่วยป้องกันไว้ ยูนะบอกให้โคกะรีบใช้ หมัดลำแสงโจมตีใส่โจฮัน โคกะก็ทำตามทันที เมื่อโจฮันป้องกันการโจมตีก็เห็นว่ายูนะหายไป ทีแท้ยูนะอยู่บนอากาศแล้วใช้ท่าไม้ตายโจมตีใส่จนโจฮันพ่ายไป
มิกูเอลเตรียมต่อสู้แต่ยูนะก็ใช้ลมโจมตีเพื่อหาจังหวะให้ทุกคนหนี แล้วไปรวมตัวกันในป่า เอเรียบอกให้มุ่งหน้าไปทำลายสัญลักษณ์ทั้ง5ที่ส่งลำแสงแห่งธาตุอันเป็นหัวใจของโลกไปยังเสามนุษย์ที่หอคอยบาเบล หากไม่ดับแสงเหล่านั้นโลกจะล่มสลาย เหล่าโคกะจึงมุ่งหน้าไปยังสัญลักษณ์เหล่านั้น ด้านมาร์สก็สั่งให้เหล่าเซนต์ตามล่าพวกโคกะแล้วนำอาเธน่ากลับมา


No comments:

Post a Comment