Monday, May 28, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่ 9

ตอนที่ 9 วิกฤตของแซงทัวรี่ จงพุ่งไปเซนต์นินจา

เหล่าเซนต์ที่เข้าแข่งขันและชมเซนต์ไฟต์ต่างมองไปที่คอสโมสีดำที่ล้นทะลักไปทั่วบริเวณด้วยความตระหนก อีกทั้งยังหายใจลำบากและรู้สึกร่างกายหนักอึ้งอันเป็นผลมาจากคอสโมสีดำนั้น โซมะออกจากห้องพยาบาลมาสมทบกับยูนะและริวโฮ ระหว่างนั้นก็มีสมุนของมาร์ล้อมบริเวณสนามแข่งเอาไว้ แล้วประกาศว่ายุคใหม่ของแซงทัวรี่มาถึงแล้วเพราะอาเธน่าได้มอบตำแหน่งเคียวโกให้แก่ลอร์ดมาร์เรียบร้อยแล้ว ยุคใหม่จะเริ่มต้นด้วยการคัดเลือก กล่าวจบเหล่าสมุนมาร์ก็ดึงคอสโมสีดำมาไว้ที่แขนทั้ง 2 ข้าง

ย้อนกลับไปที่ห้องคุมขัง โคกะที่ได้ครอธคืนถามชายแปลกหน้าว่าชื่ออะไร แต่กลับถูกตอกกลับว่าก่อนจะถามชื่อใครก็ควรจะบอกชื่อตัวเองก่อน แม้จะหงุดหงิดแต่โคกะก็แจ้งชื่อตนไป อีกฝ่ายบอก(หลังแสดงวิชานินจาให้ดู)ว่าชื่อฮารุโตะแห่งกลุ่มดาวหมาป่า แล้วถามว่าโคกะมานี่ได้ไงพอฟังเรื่องราวแล้วจึงบอกออกมาว่าโคกะจะแพ้โกลเซนต์ก็ไม่น่าแปลกใจ โคกะประหลาดใจที่รู้ว่าฮารุโตะรู้ว่าอาจารย์ใหญ่เป็นโกลเซนต์ ฮารุโตะจึงแสดงให้เห็นว่าเขายังรู้เบื้องหลังของอาจารย์ใหญ่จึงถูกเอามาขังไว้ที่นี่ ทั้ง 2 ต่างสงสัยว่าที่โรงเรียนเป็นยังไงแล้ว
ทางด้านโรงเรียน นักเรียนต่างมายืนรวมกลุ่มกันและถูกล้อมรอบโดยสมุนมาร์ หัวหน้าของเหล่าสมุนบอกให้เหล่าเซนต์ปฏิญาณตนว่าจะภักดีต่อมาร์ไม่งั้นจะถูกฆ่า โดยเริ่มจากตัวแทนอาจารย์ใหญ่ ตัวแทนอาจารย์ใหญ่ไม่ยินยอมจะกล่าวคำปฏิญาณจึงถูกเหวี่ยงใส่ด้วยแขนจนกระเด็นไปนอนกับพื้นไม่รู้เป็นหรือตาย สมุนมาร์กล่าวถามว่าใครจะเป็นคนต่อไป อาจารย์เกคิจึงอาสา และกระแทกเข้าใส่สมุนมาร์พร้อมประกาศว่าจะไม่ยอมเด็ดขาด เหล่านักเรียนต่างรู้สึกฮึกเหิมจึงเข้าต่อสู้ด้วย
อีกด้านหนึ่งมาร์กำลังมองไปที่วิหารโกลเซนต์ทั้ง12 เมื่อรถม้าพาอาเธน่าตัวปลอมมา มาร์ใช้คอสโมแห่งความมืดบีบรัดคออาเธน่าปลอมจนอาเธน่าปลอมปล่อยคอสโมแห่งแสงออกมา มาร์ใช้คอสโมนั้นทำลายวิหารทั้ง12 ทิ้งและกล่าวว่าจะสร้างวิหารทั้ง12 ใหม่ ณ ที่นี้
ทางฝั่งโคกะที่พยายามพังกรงขัง ฮารุโตะก็บอกให้โคกะอย่าเปลืองแรงเลย เพราะในคุกนั้นไม่สามารถเผาผลาญคอสโม ขณะนั้นสมุนมาร์ก็ได้ต้อนนักเรียนไป ฮารุโตะอธิบายว่าพวกนั้นจะถูกดูดคอสโมจนหมดแล้วจึงถูกฆ่า มาร์ต้องการคอสโมไปใช้ประโยชน์อะไรสักอย่าง คุยๆกันอยู่ฮารุโตะก็ปวดท้องแล้วล้มลง เมื่อยามเปิดประตูมาดู ฮารุโตะก็ใช้วิชานินจาทำให้ส้อมที่เขาขว้างไปปักอยู่ผนังอีกด้านตกลงมาทำให้ยามหันไปมองแล้วจากนั้นใช้ระเบิดควันบดบังทัศนวิสัยและเข้าจู่โจมจนจับยามมัดไว้ได้

ด้านเหล่านักเรียนที่เหลือกำลังเสียเปรียบเพราะคอสโมแห่งความมืด ยูนะชวนโซมะกับริวโฮให้ไปหาโคกะ
โคกะและฮารุโตะเดินไปตามทางที่เวียนเป็นก้นหอยด้านในหลุม เมื่อสมุนมาร์ผ่านมาก ฮารุโตะก็จะใช้วิชานินจาพรางกายกับกำแพงเพื่อหลบเลี่ยง เมื่อมาถึงด้านบนสุดก็พบว่าประตูปิดอยู่ โคกะสวมครอธเปกาซัสแล้วพยายามพังประตูแต่ไม่สำเร็จ เหล่าสมุนมาร์ได้ยินเสียงและทำท่าจะมาดู ฮารุโตะเริ่มถอดใจว่าคงมาได้เท่านี้แต่โคกะยังไม่ยอมแพ้ บอกว่าเขาจะพังให้ได้ อาเธน่าปลอมรู้สึกได้ถึงเปกาซัสก็หลั่งน้ำตาออกมา ด้วยใจที่ส่งไปให้(คิดว่านะ) เปกาซัสเหมือนได้พลังมาเสริมใช้ท่าเปกาซัสหมัดดาวตกจนทลายกำแพงอีกฝั่งของประตูได้ แต่แล้วก็มีสมุนของมาร์เข้ามาโจมตี 2 คน ฮารุโตะจึงสวมครอธเข้าสู้
ฮารุโตะใช้ดินทำเป็นดาวกระจายเข้าจู่โจม สมุนมารป้องกันแล้วยิ้มแล้วว่าธาตุของฮารุโตะเป็นดิน ฮารุโตะจึงโชว์เหนือด้วยการเอามือประสานยื่นนิ้วชี้ทั้ง2นิ้วชี้ไปที่ศัตรูแล้วยิ่งน้ำใส่จนกระเด็นจากนั้นขว้างระเบิดเพลิงเข้าใส่ แล้วสำทับว่าเขาเป็นนินจาเซนต์ สามารถใช้ไฟและน้ำได้ด้วย
ฝั่งเปกาซัสใช้หมัดลำแสงเปกาซัสทีเดียวอยู่(คงไม่อยากให้ไปบดบังการโชว์ตัวของฮารุโตะ) ฮารุโตะไม่ยอมแพ้ ใช้ท่าไม้ตายพลิกดินลอยเป็นก้อนๆเต็มไปหมดแล้วทั้งหมดพุ่งเข้าใส่สมุนมาร์เป็นอันปิดฉากอีกคนหนึ่ง ทั้งสองวิ่งต่อไปจนเจอพวกยูนะ แต่ก็เจอสมุนมาร์กลุ่มใหญ่ดักไว้ ทันใดนั้นอาจารย์เกคิก็วิ่งเข้ามาปะทะเหล่าสมุนมาร์แล้วให้พวกโคกะหนีไป
พวกโคกะหนีมาถึงประตูหน้าแต่มันปิดตาย ทั้ง 5 จึงรวมคอสโมกันพังประตูได้สำเร็จแต่หนทางข้างหน้ามีแต่ความมืดจนมองทางไม่เห็น
โคกะใช้หมัดสร้างลำแสงช่วยนำทางให้ทั้งหมดออกมาได้สำเร็จ โรงเรียนก็ค่อยๆพังทลายลงเบื้องหลังพวกเขา เมื่อออกมายูนะ เห็นลำแสงพร้อมซากวิหารที่ตำแหน่งที่เป็นที่ตั้งของแซงทัวรี่ โคกะจึงบอกจะมุ่งหน้าไปแซงทัวรี่เพื่อช่วยอาเธน่าปลอม

อ่าน Saint Seiya Omega ตอนที่10

No comments:

Post a Comment