Sunday, May 13, 2012

Saint Seiya Omega ตอนที่ 7

ตอนที่ 7 เปกาซัสหมัดดาวตก

และแล้วก็จบรอบแรกเหลือผู้เข้าแข่งขัน 8 คนโดย ทั้งโคกะ, โซมะ, ยูนะ, ริวโฮและอีเดนสามารถผ่านเข้ารอบ2 มาได้ตามคาด การแข่งขันรอบ2 จะมีในวันถัดไป ตกดึกโคกะออกมาฝึกต่อคนเดียว อาจารย์เกคิเจอเข้าจึงมาชวนคุย โคกะจึงถามว่าเซย่าเป็นคนยังไง เกคิจึงว่าเขาเคยสู้กับเซย่าครั้งนึง การโจมตีของเขาไม่สามารถทำอะไรเซย่าได้ เซย่านั้นแม้จะล้มสักกี่ครั้งก็ยังลุกขึ้นตราบเท่าที่ยังต้องปกป้องอาเธน่าด้วยหมัดดาวตกของเขา เขาไม่เคยยอมแพ้ ไม่เคยละทิ้งความหวัง

ขณะโคกะเดินกลับหอก็ได้ยินเสียงหินถล่ม นั่นเป็นเสียงของโซมะที่ออกมาฝึกเหมือนกันและต่อยจนผาหินแยกจากกัน ทางฝั่งยูนะยืนอยู่บนดาดฟ้ากำลังอ่านดวงดาวและคิดในใจว่าเธอมีความรู้สึกไม่ดีเลย(คงอ่านดวงดาวแล้วได้ผลที่ไม่ดี)

ณ วันแข่งขัน ฝนตกลงมาอย่างหนัก โคกะเห็นยูนะนั่งซึมๆจึงชวนคุยและถามว่าทำไมยูนะอยากชนะในการแข่งขันนี้ ยูนะที่ถูกเรียกลงสนามพอดีจึงกล่าวขณะเดินไปที่ประตูว่า "เพื่อเป็นเซนต์ที่แข็งแกร่งที่สุด และไม่พ่ายแพ้ต่อสิ่งใดอีก" แล้วจึงวิ่งไปสนาม
Dolphinus Guney
ท่ามกลางฝนที่ตกอย่างหนัก อาจารย์เกคิประกาศการแข่งขันคู่แรกในรอบ2ระหว่างยูนะและเดลฟินัส กูเน่แห่งกลุ่มดาวปลาโลมา กูเน่เริ่มก่อนโดยพุ่งเข้าใส่ยูเน่หมายจะจบการต่อสู้อย่างรวดเร็วแต่กลับถูกยูน่าเตะสวนจนกระเด็น กูเน่จึงเปลี่ยนวิธีใหม่ด้วยสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก กูเน่จึงได้เปรียบเพราะเป็นผู้ใช้ธาตุน้ำ เขารวมน้ำเป็นลูกกลมทั้งสองมือแล้วขว้างเป็นลำน้ำใส่ยูนะอย่างต่อเนื่อง แม้ยูนะจะหลบอย่างรวดเร็วก็ยากที่จะหลบพ้นทั้งหมดจึงโดนโจมตีอย่างรุนแรงครั้งแล้วครั้งเล่า

Dolphin Bomb

Wind barrier
กูเน่ประกาศจะโจมตีครั้งสุดท้ายแล้วชูมือข้างหนึ่งขึ้นฟ้าแบมือออกแล้วรวมลูกกลมน้ำขนาดใหญ่เหนือฝ่ามือแล้วขว้างใส่ยูนะ เสียงระเบิดดังกึกก้อง  ควันฟุ้งจนมองไม่เห็นอะไรแต่แล้วกลุ่มควันก็กระจายออกอย่างรวดเร็ว เป็นยูนะที่ใช้ลมสร้างกำแพงหมุนรอบตัว จนระเบิดน้ำไม่อาจแม้สร้างรอยขีดข่วนให้กับร่างกาย
Divine Tornado
 ยูนะพุ่งเข้าใส่กูเน่ขณะที่ยังมีเกราะลมอยู่ กูเน่พยายามโจมตีด้วยระเบิดน้ำแต่แม้ลูกระเบิดน้ำขนาดใหญ่ยังมิอาจฝ่า ลูกเล็กยิ่งไม่มีสิทธิ ยูนะรวมพลังลมที่เท้าแล้วเตะใส่ด้วยท่า "Divine Tornado" จะกูเน่พ่ายแพ้ และได้รับการประกาศจากอาจารย์เกคิถึงชัยชนะ
คู่ที่สองของรอบสองเป็นโคกะกับโซมะ ฝนหยุดตกแล้วดังนั้นจึงไม่มีน้ำเป็นอุปสรรคต่อเปลวเพลิงของโซมะ ทั้งสองแลกหมัดกันอย่างดุเดือดและโดนกันไปคนละที โคกะพุ่งเข้าใส่ โซมะรวมเพลิงที่ปลายนิ้วแล้วปล่อยออกไปทีละลูกอย่างต่อเนื่องจนโดนโคกะแล้วใช้ควันที่เกิดขึ้นอำพรางตนเข้าใกล้โคกะแล้วโจมตีใส่ด้วยหมัดเพลิง ซึ่งโดนโคกะเข้าเต็มๆ โซมะพุ่งเข้าใส่เมื่อได้เปรียบแต่กลับถุกโคกะสวนที่ท้องด้วยหมัดลำแสง ทั้งสองพุ่งเข้าหากันใช้หมัดไม้ตายแต่ละฝ่ายปะทะกัน กำปั้นปะทะกำปั้นแล้วกระเด็นไปทั้งคู่ พลังของทั้งสองถือว่าเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเหนือกว่าใคร

Burning fire

Koga in flame
 โซมะเร่งพลังคอสโมถึงขีดสุดแล้วใช้ท่าไม้ตายใหม่ "burning fire" เป็นเปลวเพลิงขนาดมหึมาพุ่งเข้าใส่โคกะที่ตั้งการ์ดรับ ขณะที่อยู่ในเปลวเพลิงและทำท่าจะยอมแพ้ โคกะนึกถึงคำพูดของอาจารย์เกคิที่ว่าเซย่าไม่เคยยอมแพ้ และนึกถึงหมัดดาวตกที่เซย่าใช้ช่วยตนตอนเด็กๆ จึงเกิดแรงใจลุกขึ้นมาได้อีกท่ามกลางความตกตะลึงของทุกๆคน โซมะโจมตีด้วยท่า "burning fire" อีกครั้ง

เปกาซัส หมัดดาวตก

การปะทะกันของท่าไม้ตาย
ทางโคกะก็โจมตีกลับด้วยท่าเปกาซัส หมัดดาวตก ท่าของทั้ง 2 ปะทะกันอย่างรุนแรงแต่ฝ่ายที่เหนือกว่าคือโคกะ ลำแสงจากหมัดดาวตกทำลายท่าของโซมะและโจมตีโซมะจนกระเด็นไป อาจารย์เกคิจึงประกาศให้โคกะเป็นผูู้ชนะ
โซมะพ่ายแพ้
โซมะยังนอนแผ่หราลุุกไม่ขึ้น โคกะจึงเข้าไปช่วยพยุงโซมะขึ้นมาแล้วประคองออกนอกสนาม อาจารย์ใหญ่เห็นการประลองของทั้งสองจึงกล่าวขึ้นว่า "เธอมาพร้อมกับผู้คุ้มกันซินะ ท่านอาเธน่า" แล้วภาพก็ตัดไปที่รถม้าซึ่งถูกลากด้วยม้าสีขาว 4 ตัวบนท้องฟ้า โดยมีผ้าขาวคลุมส่วนที่โดยสารไว้จึงเห็นเพียงเงาของหญิงสาวในรถซึ่งละม้ายคล้ายกับอาเธน่า

อ่าน Saint Seiya Omega ตอนที่8

No comments:

Post a Comment